top of page
Search

Những mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản

Một trong những căn phòng không thể thiếu trong các gia đình đấy chính là phòng tắm. Đây chính là nơi giúp bạn giải quyết những vấn đề cá nhân hay thư giãn sau một ngày dài lao động. Thế nên đây thực sự là một nơi quan trọng với bất kỳ ai.

Chính vì thế, việc thiết kế nội thất phòng tắm sao cho đơn giản, tinh tế và đẹp là một điều mà gia chủ nào cũng hướng đến. Hãy đừng rời mắt khỏi bài viết này nhé, vì dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản mà ai cũng có thể bố trí cho công trình của mình.

Mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản với cây xanh

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích không quá lớn thì chắc chắn việc bố trí những mẫu phòng tắm nhỏ là hoàn toàn hợp lý. Những mẫu phòng tắm có kính riêng hay bồn cầu và bồn rửa mặt sẽ tạo ra sự thuận lợi trong quá trình sinh hoạt.

tạo điểm nhấn cho không gian bằng những chậu cây

Nếu không gian phòng tắm rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu chậu lớn



Alt: 3: Hoặc đơn giản chỉ là những mẫu cây nhỏ xinh như thế này

Nếu muốn trang trí những căn phòng này sao cho nó trở nên thú vị hơn thì bạn có thể bố trí thêm những chậu cây nhỏ với mục đích thanh lọc không khí. Việc này sẽ giúp một phần cải thiện chất lượng sống trong không gian nhà của bạn. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn loại cây nào thì cũng nên xem xét đến các vấn đề về phong thủy và loại cây đó có phù hợp với không gian của nhà bạn hay không.

Thiết kế những ô cửa sổ nhỏ trong không gian phòng tắm

Đối với nhiều gia đình có diện tích phòng tắm lớn hơn một chút thì có thể bố trí thêm những ô cửa sổ nhỏ để tạo điểm nhấn trong không gian. Hãy thử tưởng tượng, việc bạn sử dụng những ô cửa sổ nhỏ sẽ giúp bạn lấy được ánh sáng tự nhiên, không cần tốn quá nhiều điện năng cho ánh sáng nhân tạo. Thêm nữa, việc trang bị ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho không gian phòng tắm được thông thoáng hơn.

phòng tắm với cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên vào nhà

Hoặc đơn giản chỉ là những ô cửa nhỏ thế này

Còn đối với các căn hộ chung cư thì việc sở hữu những ô cửa sổ nhỏ là điều khá khó khăn. Vì chung cư thường được các chủ đầu tư kết cấu sẵn, việc bố trí những ô cửa sổ sẽ khá rườm rà và chi phí đầu tư khá cao.

Sử dụng những gam màu tối cho không gian phòng tắm đơn giản

Việc sở hữu những gam màu sáng sẽ khiến cho không gian phòng tắm của bạn trông sạch sẽ và thoáng rộng hơn. Tuy nhiên, nếu là một người thích sự sang trọng và hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch lát nền có màu tối.

Việc sở hữu những gam màu tối trong không gian phòng tắm lả một cách khá đơn giản để bạn có thể biến phòng tắm của mình thành một nơi để thư giãn hay trải nghiệm không khí như Spa.

Nếu bạn vẫn muốn có một vài điểm nhấn nhá tại đây thì có thể lựa chọn những mẫu trang trí có màu trắng kết hợp với xám. Điều đó sẽ khiến cho căn phòng này trở nên rộng mở hơn.

Trang trí phòng tắm bằng những màu pastel

Nếu bạn thích sự ngọt ngào và lãng mạn thì đừng bỏ qua gam màu này trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Những màu này có thể liệt kê như trắng, hồng, xanh...Đây đều là những gam màu nhẹ nhàng và phù hợp với tính cách của nhiều người.



Bạn sẽ không cần những họa tiết trang trí cầu kỳ hay sặc sỡ mà chỉ cần tạo điểm nhấn bằng những mẫu gạch ốp lát có màu sắc nhẹ nhàng. Chỉ đơn giản như thế thôi cũng khiến cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế và cuốn hút hơn rất nhiều.

Ngoài ra, để căn phòng trở nên cuốn hút thì bạn cũng có thể bố trí vào đó những điểm nhấn như cây cối hay những bức tranh treo tường. Hoặc nếu không gian đủ rộng bạn có thể cho vào đây những bình hoa nhỏ hay những chậu cây xanh.

Trang trí phòng tắm đơn giản không phải quá khó khăn đúng không? Chỉ cần thêm một vài chú ý nhỏ hay điểm nhấn là bạn đã có thể sở hữu một phòng tắm khác biệt và cá tính rồi. Ngoài ra, tùy theo điều kiện kinh tế hay tính sáng tạo của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình thêm những cách trang trí khác nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

3 views0 comments

Recent Posts

See All

10 mau gach lat nan phòng khách Viglacera sang trong dep nhat 2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền phòng khách Viglacera hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm gạch lát nền viglacera nào thì có

bottom of page