top of page
Search

10 mau gach lat nan phòng khách Viglacera sang trong dep nhat 2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền phòng khách Viglacera hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm gạch lát nền viglacera nào thì có thể tham khảo 10 mẫu gạch dưới đây.

Lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp để tăng giá trị thẩm mỹ thiết kế nội thất căn phòng. Nếu gia chủ yêu thích sử dụng gạch ốp lát Viglacera thì hãy tham khảo 10 mẫu gạch dưới đây. Với vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn thi công bằng các sản phẩm gạch này phòng khách của gia đình bạn sẽ thật đẳng cấp. 

1. Gạch lát nền phòng khách CB P601

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

CB P601 là mẫu gạch lát nền phòng khách tạo vẻ đẹp sang trọng và quyền lực. Bởi bề mặt gạch được tạo vân đá màu đen đẳng cấp. Đường vân rõ nét và tinh tế được in random nên hoàn thiện bề mặt sàn sẽ giống như được thi công bằng đá tự nhiên. 

Nếu gia chủ nào mệnh Thủy hay mệnh Mộc sử dụng mẫu gạch lát nền 60×60 sẽ tạo được nhiều năng lượng tích cực cho phòng khách. 

Mẫu gạch lát nền Viglacera CB P601 là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nằm trong dòng Platinum. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vượt trội của sản phẩm.

2. Gạch lát nền phòng khách đẹp CB L600

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp tiếp theo cũng là một sản phẩm thuộc dòng gạch cao cấp Color body của Viglacera. Vẫn sở hữu những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp tạo nên hiệu quả thi công vượt trội cho sàn phòng khách. Cộng thêm thiết kế bề mặt tuyệt vời, mẫu gạch tạo sức hút rất lớn với người dùng. 

Màu gạch trắng giúp mẫu gạch linh hoạt thi công phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau. Đặc biệt, mẫu gạch lát nền 60×60 màu trắng CB L600 còn góp phần nới rộng không gian cho những phòng khách hẹp, thiếu sáng. 

Vì vậy, các gia chủ đang muốn tìm kiếm mẫu gạch lát nền nhà ống, nhà phố có thể cân nhắc lựa chọn mẫu gạch này. Hiệu ứng tông màu sáng sẽ giúp phòng khách trở nên rộng thênh thang hơn và thoáng đãng hơn. 

3. Mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp TM 804

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ hãy lựa chọn mẫu gạch lát nền 80×80 TM804 để gia tăng tiền tài, địa vị. Bởi bề mặt gạch màu nâu là màu đại diện của mệnh Thổ tương sinh ra mệnh Kim. Màu sắc này thỏa mãn tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phong thủy cho phòng khách. 

Một ưu điểm nữa ở mẫu gạch này rất đáng chú ý là họa tiết vân đá tự nhiên vô cùng tinh tế. Mẫu mã gạch đẹp như này sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng trung tâm của ngôi nhà.

4. Mẫu gạch lát nền phòng khách TB 803

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Thiết kế nội thất phòng khách luôn hướng đến vẻ đẹp thanh lịch và quyền lực. Mẫu gạch lát nền TB 803 hội tụ đủ hai yếu tố này để công đoạn hoàn thiện nội thất phòng khách nhà bạn hoàn hảo nhất. 

Mẫu gạch lát nền 80×80 kích thước lớn, màu kem vàng nền nã trở thành màu nền cho bạn phô diễn hết ý tưởng thiết kế nội thất bên trên. Các đường vân đá mật độ dày trên bề mặt men bóng sẽ trở thành điểm nhấn cho sàn phòng khách thêm ấn tượng. 

5. Gạch lát nền cho phòng khách Viglacera TB 802

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Mẫu gạch TB 802 có mẫu mã cực kỳ sang trọng. Gạch bề mặt bóng với các đường vân đá tự nhiên được in random sống động.

Mẫu gạch có màu vàng nâu vô cùng nhã nhặn trở thành màu nên cho các không gian phòng khách theo phong cách hiện đại. Cho dù là nhà cấp 4, nhà ống hay biệt thự, mẫu gạch lát nền 80×80 đều có thể thi công hoàn hảo trên mặt sàn phòng khách. 

Mẫu gạch lát nền phòng khách này còn có kích thước 60×60 cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn. 

6. Gạch lát nền Viglacera ANC H03 đẹp cho phòng khách

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Mẫu gạch lát nền Viglacera ANC H03 nằm trong dòng gạch cao cấp Eurotile thuộc bộ sưu tập An Cư. Đây là mẫu gạch họa tiết vân vải độc đáo sẽ làm nên nét đẹp đẳng cấp vượt trội cho không gian phòng khách gia đình bạn. 

Gạch lát nền phòng khách ANC H03 kích thước 60×60 thích hợp với diện tích phổ biến của phòng khách trong các ngôi nhà. 

7. Gạch lát nền Viglacera ECO S622 cho phòng khách

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Dòng gạch ốp lát Viglacera ECO đã quá nổi tiếng trên thị trường không chỉ bởi vẻ đẹp trong thiết kế, chất lượng trong xương gạch mà còn bởi dây chuyền sản xuất thân thiện với môi trường. 

Nếu như mọi người đang quan tâm đến mẫu gạch ốp lát Viglacera dòng ECO thì không thể bỏ qua mẫu gạch ECO 622. Đây là một mẫu gạch lát nền vô cùng sang trọng phù hợp trở thành gạch ốp lát phòng khách của mọi công trình nhà ở. 

Mẫu gạch màu kem, họa tiết vân đá được in ấn kỹ thuật số tạo đường vân ngẫu nhiên sống động. Bề mặt men bóng chống bám bẩn, dễ lau chùi lại tạo được nét sang hiện đại cho căn phòng “chính điện “ của ngôi nhà. 

9. Gạch lát nền Viglacera B6003

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Gạch lát nền phòng khách là mẫu gạch Viglacera V6003 cũng được nhiều người lựa chọn. Vẫn là dòng gạch vân đá những đường vân ở mẫu gạch này được in mật độ dày. Thêm vào đó là sự sắc nét nhờ kỹ thuật in kỹ thuật số tiên tiến làm tăng vẻ đẹp sang trọng của mẫu gạch. 

9. Gạch lát nền Viglacera B 6005

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Phòng khách với mẫu gạch lát nền này phối màu theo phong cách hiện đại rất đẹp phải không. Vậy nên mọi người đừng bỏ lỡ mẫu gạch lát nền Viglacera B 6005 để thi công cho phòng khách nhé. 

Gạch có màu kem đậm, bề mặt họa tiết vân đá nhẹ nhàng cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà vô cùng sang trọng. Hơn nữa, màu sắc này cũng rất dễ phối màu sắc với gạch tường và đồ nội thất. 

10. Gạch lát nền Viglacera ECO-M602

Lưu ý: Màu hình ảnh trên web có thể khác chút ít so với thực tế

Gạch lát nền Viglacera ECO-M602 là mẫu gạch lát nền phòng khách thứ 10 trong top đầu sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Mẫu gạch này có màu sắc đen, bề mặt matt mang đến vẻ đẹp nội thất phòng khách có chiều sâu. Càng nhìn bạn lại càng bị cuốn hút bởi nét đẹp hiện đại và sang trọng của màu nền và cả căn phòng. 

Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền phòng khách trên bạn có thể nhận thấy sự tinh tế trong đường nét thiết kế của từng mẫu. Bạn đã chọn được một mẫu ưng ý phù hợp với phòng khách của mình chưa? Liên hệ với Hải Linh để mua sắm thi công cho công trình của mình nhé. 

Mua gạch lát nền phòng khách ở đâu Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát nền từ nhiều thương hiệu nhiều nơi sản xuất. Để mua được gạch lát nền chính hãng, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình bạn nên đến các địa chỉ uy tín.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh để mua gạch lát nền. Gạch lát nền tại showroom Hải Linh đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm bảo đảm chính hãng, giá thành chiết khấu cao, chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, khi bạn mua gạch lát nền tại showroom Hải Linh bạn vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội bạn sẽ được vận chuyển miễn phí.

Showroom Hải Linh – địa chỉ uy tín cho bạn chọn mua gạch lát nền Viglacera

Các sản phẩm được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, đảm bảo mang đến sản phẩm với 100% về chất lượng. Bên cạnh đó với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 nên bạn có thể sở hữu sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. 

Hiện Hải Linh có 3 địa chỉ showroom tại các quận lớn trên Hà Nội giúp bạn thuận tiện di chuyển. Các địa chỉ được trưng bày với đa dạng các sản phẩm về mẫu mã, màu sắc và kích thước mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm gạch lát nền phòng khách phù hợp nhất cho gia đình của mình. 

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Bên cạnh đó, với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn các đơn hàng ngoại thành được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Trên đây là 10 mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất của Viglacera mà Hải Linh đã giới thiệu tới các bạn. Qua bài viết này Hải Linh mong rằng các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu gạch đẹp nhất, tốt nhất cho gia đình mình nhé. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền Viglacera chính hãng với mức giá hấp dẫn, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828, đặt hàng qua website, Facebook, Zalo, Youtube hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

2 views0 comments
bottom of page