top of page
Search

Nhung thuong hieu thiet bi ve sinh có tieng tai Viet Nam

Phòng tắm là một trong những không gian trong gia đình ít được quan tâm nhưng lại là không gian bạn sử dụng nhiều thời gian nhất trong ngày. Một phòng tắm với đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào. Thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh nhất.




Thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dung Việt. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, mỗi một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nghiêm ngặt nhằm tạo ra thiết bị vệ sinh chất lượng nhất đến tay người dùng.Nếu bạn chú ý đến mặt thiết kế của Inax thì thấy hãng này ưa chuộng kiểu dáng đơn giản lấy cảm hứng từ các khối hình học cơ bản, cắt vát hay bo tròn tạo nên sự sang trọng, hiện đại nhấn nhá cho từng thiết kế.



Các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax nổi bật với lớp men Aqua Ceramic siêu ưa nước, tạo dòng nước dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn cũng như chống bám cặn trên bề mặt. Hơn nữa Hyperkilamic kháng khuẩn với thành phần ion bạc tạo bề mặt siêu mịn, bóng và chống trầy xước. Tiết kiệm nước tối đa với công nghệ xả xoáy của bồn cầu. Những điểm làm nên khác biệt chính là sen vòi Inax được phủ lớp mạ bề mặt bằng Cr/Ni với độ dày tiêu chuẩn giúp cho sản phẩm bóng sáng theo thời gian, chống rỉ sét, hạn chế xước bề mặt.


Thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với định hướng đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp nên các sản phẩm của hãng được chau chuốt kỹ lưỡng qua từng công đoạn sản xuất cũng như công nghệ chế tạo. Thiết bị vệ sinh Toto của Nhật với đầy đủ các dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội


Bồn cầu Toto là dòng sứ vệ sinh nổi tiếng của hãng với 4 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử , bồn cầu âm tường sử dụng công nghệ men chống bám bẩn CeFionTect giúp tăng độ sáng bóng của sản phẩm đến 30 năm. Không chỉ các dòng sứ vệ sinh Toto được đầu tư nghiên cứu mà sen vòi Toto cũng được hãng nghiên cứu với nhiều công nghệ nổi bật đặc biệt là sen tắm Toto hứa hẹn sẽ mang đến không gian tắm đẳng cấp 5 sao.


Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt. Không đánh vào các sản phẩm quá cao cấp. Viglacera biết được người Việt muốn gì và cần gì, hãng đã tập trung sản xuất các sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau đa dạng từ thiết kế đến chức năng ứng dụng. Từ đó người dùng có thể chọn lựa các mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất.


Mỗi sản phẩm của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Ý. Nguồn nguyên liệu đầu vào để tạo sản phẩm cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Luôn đặt sức khỏe người dùng làm mục tiêu sản xuất, Viglacera sử dụng nguyên liệu tốt, rõ nguồn gốc, không chứa tạp chất hay chất nguy hại, đảm bảo an toàn cho người dùng.


Các dòng sản phẩm thông minh của Viglacera như mở ra một kỉ nguyên mới cho không gian phòng tắm với những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera, sen cây tắm massage nâng tầm giá trị cuộc sống. Với phân khúc tầm trung thiết bị vệ sinh Viglacera là lựa chọn hoàn hảo cho không gian tắm nhà bạn.


Thiết bị vệ sinh Grohe

Thiết bị vệ sinh Grohe là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng đến từ Đức. Với tuổi đời hơn 3 thâp kỷ, đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu được tin tưởng sử dụng ở nhiều công trình nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này chiếm gần 8% thị phần thiết bị vệ sinh trên thế giới. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết. Đặc biệt, công nghệ 4.0 được ứng dụng vào các sản phẩm Grohe sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới đến từ Châu Âu. Điểm trừ của thương hiệu này chính là giá thành cực cao, thích hợp cho những không gian sang trọng như khách sạn 5 sao. Do vậy nếu bạn đang phân vân nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào mà trót thích Grohe thì hãy chuẩn bị tình hình tài chính cho tốt.

Xem thêm:


Với 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh mà chúng tôi kể trên đều là những hãng có tên tuổi trên thị trường. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn mua hãng nào thì hãy đến với Showroom Hải Linh. Chúng tôi có không gian trưng bày với đủ các thương hiệu trên thị trường hiện nay cùng đội ngũ tư vấn cho bạn lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.


5 views0 comments

Recent Posts

See All

10 mau gach lat nan phòng khách Viglacera sang trong dep nhat 2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền phòng khách Viglacera hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm gạch lát nền viglacera nào thì có

bottom of page