top of page
Search

18 y tuong trang tri phong tam day mau sac vui nhon

Nếu bạn yêu thích không gian có hoa văn tươi sáng. Nếu màu sắc tạo bạo làm thăng hoa tâm trạng của bạn thì những cách trang trí phòng tắm dưới đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng.

Sử dụng một màu sáng tươi rực rỡ, táo bạo

Bạn yêu thích những gam màu tươi sáng nhưng lại muốn cái gì đó đơn sắc. Hãy chọn màu đó làm màu đậm nổi bật. Có thể đó là màu vàng nắng, cam, đỏ, hồng, xanh ngọc lục bảo được trang trí trên nền tông màu trắng hoặc trung tính. Kết quả đạt được là bạn sẽ có một phòng tắm mang vẻ đẹp siêu táo bạo.

Có rất nhiều vật liệu để tạo nên màu sắc cho phòng tắm như một bức tường gạch, giấy dán tường chịu nước, ghế, cửa kính hay những phụ kiện nhà tắm. Sử dụng phù hợp để trang điểm cho phòng tắm của mình một phong cách vui tươi.

1

Phòng tắm rực rỡ với bức tường vàng nắng. Sắc màu này vô cùng hài hòa với dầm gỗ lớn. Một chút xanh cho không gian vui tươi mát mắt với một chiếc chậu cây cảnh trang trí trên bàn đá chậu rửa.



2

Vẫn là màu vàng nắng của gạch ốp tường nhà tắm nhưng khác biệt ở hình dạng tam giác. Sàn phòng tắm lát bằng gạch Terrazzo màu trung tính và một bàn đá cẩm thạch sang trọng khu vực chậu rửa.



3

Chiếm trọn không gian phòng tắm này cũng là màu vàng rực rỡ. Điều đặc biệt là sắc vàng tươi của mảng tường càng được nổi bật khi nó được ốp lát ở khu vực giếng trời.



4

Bức tường trong phòng tắm này được trang trí bằng giấy dán tường họa tiết hình quả dứa màu hồng. Thêm chiếc tủ chậu và đường chân tường màu hồng làm tăng thêm độ rực rõ cho căn phòng.



5

Màu hồng cam cực kỳ quyến rũ tăng nét vui tươi của phòng tắm này. Thêm một chút màu hồng san hô để tăng sự nhấn nhá cho không gian. Không gian phòng tắm cũng rất vui tươi với những bức tranh trang trí và một lọ hoa trang trí xanh dịu dàng.



6



Sử dụng gạch tàu điện ngầm màu xanh lục bảo ốp theo kiểu xương cá cho phòng tắm xanh mát mắt. Nổi bật trên nền xanh là màu vàng của chiếc vòi sen tắm âm tường.

7



Một phòng tắm rực rỡ với những bức tường vàng cam và trắng kết hợp cân bằng. Sàn phòng tắm sử dụng gạch hình lục giác kiểu dáng lồng vào nhau kích thích thị sáng khiến căn phòng tắm thực sự sống động.

Cách thiết kế nội thất phòng tắm kết hợp nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau

Bạn có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng tắm với nhiều gam màu rực rỡ khác nhau. Lúc này bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng 2 màu hoặc đa màu sắc. Nếu sử dụng hai màu đậm thì hãy dùng các tông màu gắn kết. Còn trường hợp bạn đang xem xét sử dụng nhiều màu sắc thì hãy vượt qua mọi quy tắc. Kết hợp màu đỏ và xanh dương, màu vàng và xanh lá cây hay tím và cam. Đừng quên thêm thắt các phụ kiện như thảm, rèm cửa và những thứ khác.

8



Một phòng tắm táo bạo với gạch màu xanh lam. Tủ chậu gỗ màu vàng đậm kết hợp hài hòa với chiếc vòi chậu màu vàng đồng sang trọng.


>>Có thể bạn quan tâm đến bồn cầu lavabo inax cao cấp đẹp để trang trí cho phòng tắm

9



Phòng tắm này được thiết kế với một nửa bức tường màu xanh nhạt, một nửa bức tường dưới là màu trắng đồng bộ với phần sàn màu trắng. Để tạo điểm nhấn cho không gian phía dưới, một chiếc kệ bàn và chiếc gương màu cam được gia chủ khéo léo trang trí. Thêm vào đó, bạn có thể để ý thấy phần cửa nhà tắm cũng có màu cam nổi bần bật.

10



Phòng tắm hiện đại với sự kết hợp của 5 màu sắc: Trắng cho tường, xanh lam cho trần nhà, vàng cho sàn, màu đen của thiết bị vệ sinh là vòi sen tắm mà chiếc khung vách tắm màu xanh lá cây.

11



Xanh và vàng hòa quyện rất hài hòa trong phòng tắm này. Mặc dù diện tích có vẻ không lớn nhưng nhiều sắc màu cũng không khiến không gian có cảm giác bị thu hẹp lại phải không?

12



Màu xanh lá cây đậm chiếm trọn khu vực vòi hoa sen. Phía bên ngoài nổi bật với nền gạch họa tiết hồng và cam. Thêm vật dụng trang trí là chiếc thảm boho và giỏ mây tre đựng đồ xinh xắn.

13



Một phòng tắm hiện đại rực rỡ với bức tường gạch màu hồng. Tủ chậu và nền đồng màu đỏ gạch. Phần khung vách kính màu cam nổi bật.

14



Đa màu sắc là cách thể hiện nghệ thuật của phòng tắm này. Cánh cửa màu cam rực rỡ mở ra không gian với bức tường màu hồng thu hút, tủ chậu màu xanh với rất nhiều ngăn được với tay mở màu vàng.

15



Vàng là màu sắc táo bạo trong phòng tắm này. Điểm xuyết những chấm đỏ của chiếc vòi chậu và vòi bồn tắm.

16



Không biết đây có phải là nhà vệ sinh hay là một phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật.

17



Rất bắt mắt và nổi bật là những gì có ở phòng tắm này. Phần tường màu cam cho khu vực tắm với trần nhà xanh đậm. Bên ngoài màu đỏ siêu rực rỡ phía bên trên trần phòng tắm.

18



Chỉ cần tạo nên sự rực rỡ ở khu vực tắm với những vách kính đa sắc màu là đủ. Phòng tắm của bạn thật đơn giản nhưng cũng rất nổi bật phải không?

Mua chậu rửa lavabo inax trang trí phòng tắm tại: https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html


10 views0 comments

Recent Posts

See All

10 mau gach lat nan phòng khách Viglacera sang trong dep nhat 2020

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền phòng khách Viglacera hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm gạch lát nền viglacera nào thì có

bottom of page